รีวิวแอพถ่ายทอดสด Kitty Live ตัวใหม่มาแรง

สวัสดีครับ พักนี้กระแสแอพถ่ายทอดสดตัวใหม่กำลังมาแรง ถ้าสังเกตุจะเห็นว่ามีโฆษณาแอพ Kitty Live อยู่บ่อย ๆ โดยได้ดาราดังอย่างใหม่ดาวิกามาโปรโมท ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองเข้าไปดูว่าแอพมันมีอะไรน่าสนใจบ้าง แตกต่างจากแอพถ่ายทอดสดตัวอื่น ๆ อย่างไร ซึ่งจากที่ดูก็มีลูกเล่นเพิ่มเติมมากกว่าบางแอพเช่น ลูกเล่นของกล้อง มีเอฟเฟกเสริม มีปุ่ม Capture ภาพพร้อมแชร์ให้เพื่อนได้ทันที และสามารถดูวิดีโอย้อนหลังได้

เปิดแอพมาจะเจอโฆษณาก่อนกด Skip ข้ามมาได้เลยเพื่อสมัครสมาชิกหรือเข้าใช้งานด้วย Facebook Google และอื่น ๆ จากนั้นจะมีวีเจแนะนำ ถ้าเรากด OK ก็จะเป็นการติดตามทั้งหมด

หน้าตาแอพก็คล้ายแอพ Live ตัวอื่น ๆ กดเลื่อนลงเพื่อดูคนที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ เมื่อกดเข้าไปรับชมจะเห็นว่ามีเอฟเฟกกล้อง หูกระต่ายหน้าแมว มีระบบส่งของขวัญโดยต้องเติมเงินซื้อเพชร มีปุ่มแชร์ พิมพ์ข้อความสนทนา ปุ่มบันทึกภาพหน้าจอ และปุ่มซ่อนข้อความสนทนา

เมนูอื่น ๆ เช่น Featured จะแสดง Tag ต่าง ๆ ดูตามประเทศหรือผู้ที่ถ่ายทอดสดล่าสุด เมนู Following แสดงรายการที่เราติดตาม ว่ามีใครกำลัง Live อยู่บ้าง

ถ้าเรากดเข้าไปดูวิเจ ก็จะเห็นรายละเอียดเพิ่มเติม โปรไฟล์ จำนวนผู้ติดตาม จำนวน MOON และยังมีวิดีโอให้ดูย้อนหลังด้วย ใครอยากลองแอพใหม่ ๆ ก็ลองดูครับ แต่ผมก็คิดว่ามันไม่ได้ต่างกับแอพอื่นเท่าไร เท่าที่ดูยังไม่เห็นระบบแลกเปลี่ยน Moon เป็นเงินจริงนะ มีแค่แลก Moon มาเป็นเพชร ดาวโหลดที่นี่ Kitty Live