รีวิวเกม ดาบมังกรหยก 3D – TH

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมภาพสวย ๆ มากแนะนำ พอดีว่าผมเห็นมันโฆษณาบ่อย ๆ ที่จริงผมก็ไม่ได้เล่นเกมพวกนี้มานานแล้วเลยอยากจะลองสักหน่อย จากชื่อเกม “ดาบมังกรหยก 3D – TH” แต่เข้าไปเล่นจริง ๆ แล้วพบว่ามันไม่ใช่ 3D นะ คือมันไม่สามารถหันได้รอบทิศ น่าจะเรียกว่า 2.5D มากกว่า แต่ความสนุกนั้นถือว่าใช้ได้เลย เล่นง่าย ตัวละคร ภาพ เอฟเฟกสวยงาม

ในเกมนี้ก็จะมีตัวละครอยู่ 4 สำนักคล้าย ๆ กับหนังจีนที่เราเคยดูกัน มีสำนัก บู๊ตึ๊ง เส้าหลิน เม้งก้า ง้อไบ๊ ซึ่งความสามารถและจุดเด่นก็จะต่างกันไป ซึ่งมีให้สังเกตุได้ที่ 5 เหลี่ยมแสดงพลัง

สกิลในเกมนั้นสวยงาม ภาพเอฟเฟกฉากต่าง ๆ ก็สวยใช้ได้เลย เวลาต่อสู้เราเรียกลูกน้องออกมาช่วยสู้ได้ด้วยนะ ก็ดีดูไม่เหงา มีการลงดันเจี้ยนแบบทีมและแบบเดี่ยว มีวิชาตัวเบาเหาะเหินได้ 4 สเต็บ มีม้าและสัตว์ต่าง ๆ ให้ขี่ สกิลของตัวละครนั้นเยอะครับ ยิ่งเล่นไปก็ยิ่งมากขึ้น แต่ใช้โจมตีอัตโนมัติได้

มีระบบอัพสกิล อัพเกรดไอเทม ระบบการแต่งงาน สัตว์ขี่ สำนัก ของสะสม ชื่อเสียง และอื่น ๆ ยิ่งเลเวลเพิ่มขึ้นก็จะมีเมนูเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามลำดับ ซึ่งผมเองตอนนี้เลเวลแค่ 30 กว่า ๆ ก็คงยังบอกอะไรไม่ได้มาก เอาเป็นว่าใครอยากเล่นเกมภาพสวย ๆ เล่นง่าย ๆ ก็ลองดูครับ ดาวโหลด ดาบมังกรหยก 3D – TH