แนะนำกล้องติดรถยนต์ไม่แพงภาพชัด

สวัสดีครับ ยุคนี้ใคร ๆ ก็รู้กันว่าเทคโนโลยีพัฒนาไปมาก รถต่าง ๆ บนท้องถนนก็มาก อุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่เสมอ ดังนั้นรถทุกคันควรจะมีกล้องคิดรถยนต์ อย่างน้อย ๆ ก็กล้องหน้ารถ ในปัจจบันก็มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ แต่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าควรจะใช้รุ่นไหนดี ที่ภาพออกมาคมชัดถ่ายได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ดังนั้นในบทความนี้ผมจะมาแนะนำกล้องที่น่าสนใจบางรุ่นให้ท่านเลือกหามาใช้

รุ่นที่นิยมกันมากในช่วงนี้คือ T626 SE V3 ซึ่งเป็นกล้องที่ราคาประมาณ 700 ดูจากคลิบรีวิวต่าง ๆ ใน YouTube แล้วพบว่าภาพใช้ได้ จุดเด่นคือกลางคืนภาพค่อนข้างสว่างกว่ารุ่นอื่น ๆ ถือเป็นกล้องติดรถยนต์ในราคาประหยัดไม่เกิน 1000 บาท

อีกรุ่นที่เคยได้รับความนิยมก็คือ G1W ช่วงหลัง ๆ นี้ก็แผ่วลงบ้างแล้ว เนื่องจากของปลอมของเลียนแบบเยอะ ใครจะใช้รุ่นนี้เลือกกันดี ๆ ราคาประมาณ 1500 ถ้าราคาถูกเกินไปให้ระวังจะได้ของปลอม ในด้านคุณภาพก็บันทึกได้ชัดเจน กลางคืนก็จับภาพได้ดีพอสมควร แต่มืดกว่า T626 SE V3

เวลาจะซื้อกล้องติดรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ให้สังเกตุให้ดีว่า มี WDR หรือเปล่า ถ้าไม่มีจะทำให้ถ่ายคลิบกลางคืนแล้วมืด ดังนั้นถ้าจะเลือกรุ่นไหนก็ลองอ่านรายละเอียดให้ดีด้วยนะครับ ถ้ามีปัญหาเรื่องกล้องไม่บันทึก กล้องรวน ให้ลองเปลี่ยนเมมโมรี่การ์ดหรือปิดเซ็นเซอร์ล็อกวิดีโอ เลือกซื้อได้จาก ลาซาด้า