วิธีขุด Bitcoin ง่าย ๆ ด้วย Nicehash

วันนี้จะมาแนะนำการขุด Bitcoin ด้วยโปรแกรม Nicehash minier ซึ่งเป็นที่นิยมมากเพราะว่าใช้งานง่าย ตั้งค่าไม่กี่ขั้นตอนก็ขุดได้ทันที Nicehash Miner จริง ๆ แล้วคือการขายกำลังขุดให้กับผู้ซื้อ โดยเราจะได้รับผลตอบแทนเป็น BTC ซึ่งโปรแกรม Nicehash Miner สามารถขุดได้หลากหลาย Algorithm

ขั้นตอนแรกดาวโหลดโปรแกรม Nicehash Miner จะแยกโปรแกรมระหว่าง AMD กับ Nvidia เลือกดาวโหลดให้ตรงกับการ์ดจอที่เราใช้ เข้าไปตั้งค่า wallet โดยใส่เลขบัญชี BTC ของเราลงไป โดยให้สมัคร bx.in.th เพื่อสร้างบัญชี bitcoin ก่อน ในส่วน worker จะใส่ชื่ออะไรก็ได้

เมื่อติดตั้งแล้วก็ทำการ Benchmark ทั้งหมดก่อนจึงจะเริ่มขุดได้ จากนั้นก็ให้เลือก Algorithm ที่รายได้ BTC/DAY สูง ๆ สัก 3 -4 ตัว เพื่อให้โปรแกรม Nicehash Miner สลับการขุด โดยโปรแกรมจะเลือกขุดตัวที่รายได้สูงที่สุดให้เราโดยอัตโนมัติ

สามารถดูรายได้จากในตัวโปรแกรมหรือทางหน้าเว็บ โดยจะมีค่าประมาณรายได้ต่อวัน ต่อสัปดาห์ และต่อเดือน พร้อมวันที่ที่ทาง nicehash จะโอนเงินเข้าไปยังบัญชี btc ของเรา ถ้าเป็นบัญชีของเว็บ nicehash จะจ่ายทุก ๆ 0.001btc แต่ถ้าใช้บัญชีนอกเช่นของ bx.in.th จะโอนทุก ๆ 0.01 btc ในวันศุกร์