เกมใหม่ Brawl Stars แนวยิง 2 มิติ

พักนี้ผมเล่นเกมบ่อย ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมบทความช่วงนี้มีแต่เรื่องเกม วันนี้จะแนะนำเกมใหม่ ชื่อว่าเกม Brawl Stars พึ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน เป็นภาพกาตูน 2 มิติ แนวยิง มีโหมตทีมและเดี่ยว มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะ อัพเกรดเพิ่มความสามารถของตัวละครได้ด้วย การควบคุมก็ง่าย โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีน่าเล่นเลยล่ะ

จากภาพคือตัวละครเริ่มต้น อาวุธที่ใช้คือปืน เกมนี้ต้องเล่นไปสักระยะก่อนถึงจะปลดล็อกตัวละครเพิ่มเติม ตัวแรกนี่ก็ถือว่าดีนะ ควบคุมง่ายและยิงได้ต่อเนื่องมาก

เราต้องเล่นบ่อย ๆ เพื่อเอาเหรียญมาอัพเกรดตัวละครของเราให้เก่งขึ้น เพิ่มเลือด เพิ่มพลังโจมตี ชอบตัวไหนก็ต้องเน้นอัพตัวนั้นเป็นหลัก

เล่นไปไม่กี่รอบเราก็จะได้ตัวที่สองมา โดยส่วนตัวไม่ชอบเลย รู้สึกว่ายิงยากกว่าตัวแรก จากภาพจะเห็นว่าตัวละครมี 2 / 22 ตัว ต้องปลดล็อกไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอตัวที่เหมาะสมกับเรา เล่นถนัด

รูปแบบการเล่นมีทั้งหมด 5 โหมต แต่ผมพึ่งเล่นไปแค่ 2 เอง มีโหมตดังนี้ ศึกชิงอัญมณี ศึกประจันหน้า อีเว้นรายวัน อีเว้นพิเศษ และ อีเว้นได้รับตั๋ว

จากภาพตัวอย่างคือ ศึกชิงอัญมณี จะเล่นในแบบทีม 3 ต่อ 3 จะต้องแย่งเก็บอัญมณีให้ได้ทั้งหมด จากนั้นเวลาจะนับถอยหลัง ถ้าศัตรูไม่สามารถสังหารผู้ที่ครอบครองอัญมณีได้จนเวลาหมดเราก็ชนะ แต่ถ้าเราตายแล้วฝ่ายตรงข้ามเก็บอัญมณีไปได้ เวลาก็จะหยุดนับและต้องแย่งกันต่อไป ดาวโหลดเกมที่นี่ Brawl Stars มีทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอย