รีวิวเกม Speed Drifters

Speed Drifters คือเกมแข่งขันความเร็ว ตัวเกมจะมีโหมตการเล่นอยู่สองแบบคือ การแข่งขันปกติ กับแข่งขันแบบมีอาวุธ ซึ่งทั้งสองแบบจะมีแบบแข่งเดี่ยวและทีมสามคน นอกจากนี้ยังมีตัวละครและชุดแฟชั่นเสริมความสวยงามอีกด้วย

เมื่อเข้าเกมมาจะต้องสร้างตัวละครก่อน เลือกเพศและชุดทรงผมต่างๆ จากภาพจะเห็นว่ามีโหมตการเล่น Story Mode ด้วยคือเล่นไปตามเนื้อเรื่อง ส่วน Relax Zone จะเป็นสถานที่ ที่ให้เราไปเดินเล่นพักผ่อน เล่นเกม มีสระว่ายน้ำด้วยนะ

ในภาพคือ Relax Zone จะเป็นชายหาดให้เรามาพักผ่อน นั่งเล่นพูดคุยกับเพื่อนๆ จะว่าไปก็แปลกดีที่เกมรถแข่งมีอะไรแบบนี้ด้วย

โหมตการเล่นก็จะมีสี่แบบดังภาพ solo racing team racing solo battle team battle เลือกเล่นได้ตามชอบเลย สามารถเชิญเพื่อนเข้ามาร่วมเล่นได้

ส่วนรถก็จะมีหลาย Class ดังภาพ เริ่มตั้งแต่ s a b c d เรียงไปตามลำดับ เริ่มต้นตัวเกมจะให้รถระดับ D มาก่อนหนึ่งคัน พอเล่นไปเรื่อยๆจะได้ C มาอีกคันหนึ่ง การซื้อรถก็จะมีแบบ 10 วัน 30 วันและถาวร ซึ่งราคาแตกต่างกัน

มีรถแล้วก็อย่าลืมอัพเกรดกันด้วยนะ นอกจากอัพเกรดรถยังมีอัพสกิลตัวละครของเราด้วย อยู่ในหน้า Academy

ในหน้า Academy จะเป็นระบบสอนต่างๆ มีคลิปประกอบการเรียนรู้ ผมดูแล้วในคลิบขับเซียนมาก ไม่รู้คนเล่นหรือคอมเล่นให้เราดู จะเล่นเก่งได้ขนาดนี้คงต้องฝึกกันนาน สำหรับเกมนี้นะ จะเล่นเกมเก่งได้ต้องมีความเข้าใจและหมั่นฝึกฝนอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นเกมที่ต้องใช้ฝีมือเป็นหลักจริงๆ ดาวโหลดที่นี่ Speed Drifters