แอพติดตามประจำเดือนและสุขภาพปฏิทินเวลาตกไข่และตั้งครรภ์​

แอพติดตามประจำเดือน และบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของผู้หญิง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการติดตามความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสุขภาพตัวเองหรือผู้หญิงที่ต้องการมีบุตร ติดตามประจำเดือนของตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ให้มากขึ้น แอพนี้ทำได้หลากหลายมาก เรื่องการติดตามประจำเดือน เพียงแค่บันทึกวันที่ประจำเดือนมา ระยะเวลาที่มีประจำเดือน แอพก็จะบันทึกทั้งประวัติการมีประจำเดือนของเรา ระยะห่างระหว่างรอบเดือน คาดการณ์วันไข่สุก ช่วงระยะเวลาตกไข่รวมถึงวันที่ประจำเดือนจะมารอบหน้าอีกด้วย มีการบอกโอกาสการตั้งครรภ์เป็นรายวัน

มีการบันทึกเอกสารข้อมูลเกี่ยวกับประจำเดือนของเรา ส่งไปให้แพทย์เพื่อความสะดวกในการวินิจฉัยโรคได้ด้วย

นอกจากนี้ด้านสุขภาพอื่นๆ มีการบันทึกข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ของเราได้ บันทึกลักษณะเมือกปากมดลูกในแต่ละวันเพื่อสังเกตุอาการผิดปกติได้ทันท่วงที

บันทึกอารมณ์ อาการต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน บันทึกการดื่มน้ำ อุณหภูมิร่างกาย การนอนหลับ น้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงไป หรือจะบันทึกไดอารี่เล็กๆน้อยๆลงไปด้วยก็ได้ แอพล็อครหัสผ่านกันคนเข้ามาดูข้อมูลส่วนตัวของเราได้ เปิดใช้ได้ที่การตั้งค่าแอพเลย

เปิดให้มีการแจ้งเตือนการดื่มน้ำ แจ้งเตือนวันตกไข่ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแอพที่มีประโยชน์กกับคนที่สนใจติดตามความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสุขภาพของตัวมากๆ และช่วยให้สังเกตุเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นอย่างทันท่วงทีอีกด้วย ใครสนใจแอพนี้ดาวน์โหลดได้ที่นี่