รีวิวเกมส์ Too Run วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา

Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา เกมส์ใหม่มาแรงในขณะนี้ ลักษณะเกมส์เหมือนคุกกี้รัน วิ่งกระโดดหลบสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ ตัวละครที่วิ่งนั้นไม่ใช่คุกกี้แต่เป็นนักการเมืองของไทยในขณะนี้นั่นเอง ผู้สร้างเกมส์ก็ทำให้เป็นการ์ตูนน่ารักๆให้ได้เล่นกันถือว่าคลายเครียดจากสถานการณ์บ้านเมือง

ตอนนี้ตัวละครปลดล็อคแค่ตัวเดียว คือคนที่ผู้สร้างเกมส์เรียกว่า ลุงทู Skill ต่างๆยังเป็น Coming Soon ใครอยากจะเล่นตัวอื่นๆที่คุณชื่นชอบก็ต้องรอกันไปก่อนนะคะ

เข้าเกมส์มาหน้าตาก็จะเป็นเช่นนี้ ตอนแรกคิดว่าคะแนนสูงสุดมีปัญหาอะไรรึป่าวถึงเริ่มที่250 แต่พอคิดดีๆแล้วอย่าไปพยายามทำความเข้าใจอะไรมันเลยดีกว่าค่ะ เอาละไปเริ่มเล่นกันเลย

ตัวละครของเรานั้นจะต้องวิ่งเก็บบัตรเลือกตั้งไปเรื่อยๆ กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางให้ดีๆ ก็ตามนั้นแหละค่ะ วิธีเล่นง่ายๆเพลินๆ วิ่งไปเรื่อยๆ

แต่พอGame Overแล้ว ที่หน้าหลักของเกม คะแนนสูงสุดจะไม่อัพเดต ยังคงอยู่ที่250 ไม่รู้เขาจะสื่ออะไรเหมือนกัน แต่เราในฐานะผู้เล่นก็ไม่คิดอะไรมาก ถือว่าเป็นเกมส์น่ารักๆเกมส์นึง คลายเครียดจากการเมืองมาเห็นนักการเมืองของเราในเวอร์ชั่นการ์ตูนก็น่ารักดีนะคะ ให้บริการแล้วในระบบแอนดรอย ใครสนใจโหลดมาเล่นกันได้ที่นี่เลยค่ะ