รีวิวเกม จอมยุทธ์หยกเทพ

พักนี้เห็นบ่อยจังกับโฆษณาเกม 치우 신시에 이는 바람 “จอมยุทธ์หยกเทพ” ใน Facebook งั้นก็ขอดาวโหลดมาลองเล่นหน่อยละกัน ตอนแรกเห็นคำว่า Perfect World คิดว่าเป็นเกมเดียวกันซะอีก แต่พอเข้าไปเล่นดูเหมือนจะไม่ใช่นะ คนละเกมกัน เอาละมาลองดูรีวิวสั้น ๆ กันดีกว่าครับ

เมื่อเข้าเกมไปครั้งแรก ตัวเกมจะให้เราเลือกระดับของกราฟฟิกก่อน ซึ่งตัวเกมก็จะประมวลผลมาแล้วว่าเครื่องของเรานั้น ควรจะปรับระดับไหน จากภาพตัวอย่างผมใช้ Note 10 Lite ตัวเกมแนะนำให้ปรับสูงสุดไปเลย ไหวแน่นอน

เกมนี้จะมีตัวละครทั้งหมด 4 ตัว ชาย 2 หญิง 2 เลือกเพศไม่ได้นะจ๊ะ ตัวแรกเป็นนักดาบ ดาบใหญ่ ก็แน่นอน เป็นสายประชิด บุกทะลวงฟัน ไม่มีอะไรมากลุยอย่างเดียวสายนี้

ตัวที่สองก็คือนักเวทหญิง ใช้เวทมนต์เป็นหลัก เป็นสายยิงไกล ระยะไกล ตัวทำดาเมจแน่ ๆ

ตัวที่สามเป็นนักเวทเหมือนกัน แต่ว่าเป็นสายอัญเชิญ สายซับมอนอะไรทำนองนั้น โจมตีระยะไกล อันนี้จริงผมก็เดาไปเรื่อยแหละครับ แต่คิดว่าเดาถูกนะ

ตัวที่สี่เป็นนักฆ่า ใช้ดาบคู่หรือจะเรียกมีดคู่ โจมตีระยะใกล้ ว่องไว น่าจะเป็นแนวลอบสังหาร ใครชอบแนวนี้ก็จัดไปเลยครับ

สุดท้ายเป็นภาพตัวอย่างในเกมนะครับ ภาพสวยนะไม่ได้แย่เลย เล่นไม่กี่นาทีเวลขึ้นไป 40 ละ เป็นเกมแนวแบบเวลขึ้นง่ายเหมือนโกหกว่างั้นเถอะ ว่าไปเกมสมัยนี้ก็มักจะทำแบบนี้กันเยอะ ส่วนระบบการสื่อสาร ไม่มีระบบเสียงนะ มีแต่พิมพ์อย่างเดียว คงต้องใช้ discord อีกตามเคยดาวโหลดที่นี่ จอมยุทธ์หยกเทพ