รีวิวแอพ Line Camera ถ่ายรูปและวิดีโอพร้อมลูกเล่น

วันนี้จะมาพูดถึงแอพเก่า ๆ อย่าง Line Camera นะครับ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ได้พัฒนาไปมาก จากการที่ทดสอบล่าสุดนั้น ก็พบว่าเป็นแอพกล้องที่โดดเด่นน่าสนใจตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมีความสามารถหลากหลาย ทั้งการถ่ายภาพพร้อมลูกเล่น การทำภาพตัดปะจากภาพในแกลอรี่ หรือถ่ายสดในขณะนั้น และ การถ่ายวิดีโอพร้อมลูกเล่นแปลก ๆ หรือแม้แต่จะปรับวิดีโอให้ออกมาหน้าเนียนใส

Screenshot_2016-05-12-03-55-01-horz

หน้าตาของแอพก็จะมีเมนู กล้อง แกลอรี่ ภาพตัดปะ และ วิดีโอ เมื่อกดเข้าไปที่กล้องดังภาพขวา ก็จะพบว่ามีเมนูลูกเล่นอยู่ทางซ้ายและขวา ทางซ้ายจะเป็นพวกลูกเล่นแปลก ๆ มีอยู่หลากอย่าง ส่วนทางขวาจะเป็นในส่วนของการปรับภาพ ปรับแสงสี ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในโหมตการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอ

Screenshot_2016-05-12-03-57-04-horz

ภาพซ้ายคือพวกลูกเล่นที่เรียกว่าแสตมป์ ซึ่งก็มีหลายแบบหลักการทำงานคือกล้องจะตรวจสอบใบหน้าเราและจะแสดงแสตมป์ที่เราเลือกให้ตรงกับส่วนของใบหน้า บางแสตมป์ถ้าเราอาปากจะมีลูกเล่นเพิ่มเติมเช่น ร้องไห้ แมวข่วน อื่น ๆ ส่วนภาพขวาจะเป็นการปรับสีโทนสีของภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Screenshot_2016-05-12-04-18-11-horz

เรื่องสุดท้ายที่จะพูดถึงก็คือการทำภาพตัดปะ ซึ่งก็มีอยู่หลายแบบสามารถเลือกภาพที่เรามีอยู่เพิ่มนำมาจัดวาง หรือเปิดกล้องแล้วกดที่อัตราส่วนของภาพ เพื่อที่จะเลือกภาพตัดปะ แล้วก็ถ่ายสด ๆ ในขณะนั้นเลย การถ่ายก็จะถ่ายไปทีละส่วนให้สังเกตุกรอบสีเขียว จะทราบว่าเรากำลังถ่ายภาพไปยังส่วนในของภาพตัดปะ เอาละถ้าสนใจละก็ ดาวโหลดได้ที่นี่เลย Line Camera