Origin Access คืออะไร ดีไหม

Origin Access คือระบบสมาชิกรายเดือน 150บาท ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้เราสามารถเล่นเกมส์ที่อยู่ในรายการของ Origin Access ได้ทุกเกมตราบใดที่เรายังเป็นสมาชิก ซึ่งในปัจจุบัน ณ วันนี้ก็มีเกมอยู่ทั้งหมด 27 เกมทั้งใหม่และเก่า นอกจากนี้ผู้ที่เป็นสมาชิก Origin Access สามารถเล่นเกมตัวทดลองได้ก่อนใคร และ เมื่อซื้อเกมส์มีส่วนลดให้ 10% อีกด้วย ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

origin access

การสมัคร Origin Access นั้นก็ไม่ยากครับ สามารถกดสมัครจากในตัวโปรแกรม Origin หรือหน้าเว็บก็ได้ ช่องทางการชำระเงินมีทั้งบัตรเครดิต เดบิต และ PayPal สำหรับใครที่ยังไม่มีไอดี Origin ก็ต้องสมัครก่อนและดาวโหลดโปรแกรม Origin มาติดตั้ง

origin access game list

รายการเกมที่สามารถเล่นได้ด้วย Origin Access ในตอนนี้ก็มีอยู่ 27 เกม ผมเองก็พึ่งสมัคร Origin Access ไปสด ๆ ร้อน ๆ กำลังทยอยดาวโหลดเกมอยู่ ต้องขอบอกว่ามีบางเกมเก่าเกินไปโหลดมาแล้วเล่นไม่ได้ ดังนั้นก็เลือกโหลดเกมที่ใหม่สักหน่อยนะครับ

ยกเลิกสมาชิก origin access

สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ การยกเลิกสมาชิก Origin Access ถ้าใครไม่อยากจะเป็นสมาชิกรายเดือนอีกต่อไปแล้ว สามารถเข้าไปที่ “บัญชีและความเป็นส่วนตัว” เลือกหัวข้อ “Origin Access” และคลิกยกเลิกการเป็นสมาชิกได้เลย