รีวิวแอพ Netflix ดูหนังและซีรี่

รีวิว Netflix แอพดูหนังและซี่รี่ แอพดูหนัง Netflix นั้นได้รับความนิยมมาก ถ้าเทียบกับแอพอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ Netflix ดูได้หลายอุปกรณ์ทั้งคอม ทีวี มือถือและแท็บเล็ต มีหนังและซี่รี่หลากหลายมากมายให้เลือกรับชม มีระบบให้ทดลองใช้ฟรี 30 วัน จากนั้นต้องเสียเงินรายเดือน ส่วนราคา Netflix ก็ถือว่ากลาง ๆ มีหลายราคาให้เลือก มาดูรีวิวคราว ๆ กันเลย…

นี่คือหน้าแรกหลังจากที่เราสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว (สมาชิกใหม่รับสิทธิใช้ฟรี30วัน) จากภาพจะเห็นว่ามีเมนู ซีรี่ ภาพยนตร์ และรายการของฉัน (รายการของฉันคือ รายการที่เราบันทึกเอาไว้เพื่อที่จะดูในภายหลังหรือยังดูไม่จบ) ปุ่ม + รายการของฉันคือบันทึกลงในรายการ ปุ่มข้อมูลคือกดดูรายละเอียดของภาพยนตร์ ซึ่งจะมีเรื่องย่อและตัวอย่างวิดีโอเล็กน้อย

เมื่อเลื่อนลงมาข้างล่างจะเห็นหมวดหมู่อื่น ๆ เช่น รายการของฉัน สามารถเลื่อนไปทางขวาเพื่อดูรายการต่าง ๆ ที่ได้บันทึกเอาไว้ ถัดมาคือ “ดูต่อสำหรับ…” เป็นหนังหรือซี่รี่ ที่เราดูยังไม่จบ สามารถกดดูต่อจากจุดที่ดูค้างไว้ได้เลย ถัดไปคือ แนะนำหนังที่ฮิตใน netflix ถ้าเลื่อนลงไปอีกก็จะเจอหมวดอื่น ๆ อีก

เมื่อเรากดเข้าไปดูหนัง จะเห็นเมนูต่าง ๆ ดังนี้ +รายการของฉัน กดlike กดแชร์ไปให้เพื่อน ๆ และดาวโหลดเก็บเอาไว้ดูออฟไลน์ ถ้าอยากดูหนังอื่น ๆ ที่มีเนื้อหาคล้ายกับที่เราดูอยู่ ให้เลือกหนังได้จากเมนู “เนื้อหาที่คล้ายกัน”

หนังใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้า Netflix สามารถดูได้ที่เมนู “เร็วๆนี้” ถ้าชอบเรื่องไหนให้กด “เตือนฉันอีกครั้ง” เมื่อหนังเริ่มให้ดูได้ทาง Netflix ก็จะมีแจ้งเตือนมาถึงเรา จะได้ไม่พลาดหนังที่รอคอย

Netflix มีระบบโปรไฟล์แยกต่างหาก เราสามารถสร้างได้หลายโปรไฟล์ อาจจะแยกแต่ละบุคคล เช่นสมาชิกภายในบ้านแต่ละคน เพื่อที่จะได้บันทึกรายการที่อยากดู หรือดูต่อเรื่องเดิมที่ดูค้างเอาไว้ได้ง่าย โดยไม่ต้องกลัวสับสนกับคนอื่น ๆ ส่วนราคาสมาชิกจะมีอยู่ 3 แบบคือ 280 350 420 รับชมได้ 1 จอ 2 จอ และ 4 จอพร้อมกันตามลำดับ ดาวโหลดที่นี่ Netflix