มาใหม่ JOOX ฟังเพลงออนไลน์ฟรี มีระบบ VIP

สวัสดีครับ วันนี้มีแอพฟังเพลงตัวใหม่มาแนะนำ ชื่อว่า JOOX เป็นแอพที่ฟังเพลงฟรี มีเพลงให้ฟังมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ Login ด้วย Wechat Facebook หรือสมัครด้วย Email จากนั้นจะได้รับสิทธิ VIP 30วัน อย่าตกใจ เมื่อ VIP หมดก็ยังฟังเพลงต่อได้ เพียงแค่ว่าจะมีโฆษณามาคั่น หรืออาจจะฟังบางเพลงไม่ได้ นอกจากจะฟังผ่านแอพได้แล้ว ยังฟังผ่านเว็บได้อีกด้วย

Screenshot_2016-01-14-02-02-58

หน้าตาของแอพนะครับ จะมีระบบค้นหาเพลง มีเพลย์ลิสต์มาให้เราแล้ว มีอันดับเพลงฮิตด้วย สามารถเลือกฟังได้เลย หรือถ้าไม่ชอบก็จัดเพลลิสของตัวเองได้ครับ

Screenshot_2016-01-14-01-56-02

ตอนแรกผมคิดว่าามีแต่เพลง พอเลื่อนไปล่าง ๆ ก็ปรากฏว่ามี MV ด้วย แจ่มเลย จากการทดสอบก็ภาพชัดดีครับ ปรับความละเอียดได้

Screenshot_2016-01-14-01-57-00

JOOX เรดิโอ อย่าเข้าใจว่าเป็นวิทยุออนไลน์นะครับ มันเป็นแบบเพลลิสที่จัดตามแนวเพลงมากกว่า ชอบแนวไหนก็ฟังแนวนั้น เพลงจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

Screenshot_2016-01-14-01-57-52

สุดท้ายเป็นในส่วนของ VIP ก็คือการสมัครสมาชิกรายเดือนเหมือนแอพอื่น ๆ นั้นละครับ แต่จะคล้าย youtube มากกว่าคือถึงไม่สมัครก็ยังฟังเพลงได้ แต่ถ้าสมัคร VIP เราจะได้รับสิทธิพิเศษดังภาพครับ คือ ไม่มีโฆษณา คุณภาพเสียงที่ดี ดาวโหลดได้ทุกเพลง ฟังทุกเพลงแบบออนดีมาน สามารถดาวโหลดแอพได้ที่นี่ JOOX MUSIC

4 ความคิดเห็นเกี่ยวกับ “มาใหม่ JOOX ฟังเพลงออนไลน์ฟรี มีระบบ VIP

  1. ถ้าหมด VIP แล้วมันหักเงินเลยหรือเปล่า แล้วมีเนทน้อยๆต่อเดือน มันกินเนทมากไหม เพราะเวลาเลือกเพลงมันขึ้นข้อความว่าอาจมีค่าใช้จ่าย

    • รู้สึกว่า vip หมดต้องกดต่ออายุเองนะ ส่วนเรื่องกินเน็ตมากไหม ฟังเพลงกินเน็ตพอสมควรเหมือนเวลาเราดาวโหลดเพลงลงเครื่อง

  2. เวลาเลือกเพลงแล้วมีข้อคสามบ๊อบอัพว่า การสตรีมเพลงมีค่าใช้จ่ายแปลว่าไรค่ะ

    • อาจจะหมายถึงค่าบริการอินเตอร์เน็ตฟังด้วยเน็ต 3G 4G ใช่ไหม ? เพราะว่าปกติเพลงส่วนมากฟังได้ฟรี มีแค่บางส่วนที่ต้องสมัครสมาชิก VIP ถึงจะฟังได้

ความเห็นถูกปิด