รีวิวแอพสังคมถ่ายทอดสด BIGO LIVE

พอดีวันนี้เห็นโฆษณาของแอพใหม่อย่าง BIGO LIVE ก็เลยลองโหลดมาทดสอบดูว่ามันเป็นยังไง จากการทดลองปรากฏว่าเป็นแอพแนวถ่ายทอดสด ถือว่าเป็นการจับกระแสได้ดีนะ เพราะช่วงนี้หลาย ๆ คนกำลังพูดถึงการถ่ายทอดสดทาง Facebook YouTube กันอยู่ แอพ BIGO LIVE จะช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายทอดสดกันได้ง่ายขึ้น แต่ผมคิดถึงอะไรรู้ไหม คิดถึง Camfrog  ผมว่าสังคมเรากำลังจะกลับไปยุคนั้นอีกครั้ง ยุคของการส่องนางฟ้า

Screenshot_2016-04-28-12-29-23

นี่คือหน้าตาของแอพ เข้าแอพ Login เรียบร้อยก็จะเจอคนที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ เท่าที่ดูมีแต่คนหน้าตาดีทั้งนั้นเลย คนดูกันเพียบ (ปัจจุบันมี live game ด้วยนะ) ส่วนใครอยากเล่น Bigo Live PC ให้ดาวโหลดเครื่องจำลองแอนดรอย Nox App Player  (ในปัจจุบันสามารถดู Bigo ผ่านหน้าเว็บได้แล้วครับ)

Screenshot_2016-04-28-12-31-44

ผมลองเลือกกดเข้าไปดู 1 คน ก็จะพบว่าเขากำลังพูดคุยอยู่กับท่านผู้ชม ท่านผู้ชมสามารถพิมพ์แชทสดกันได้เลยในช่อง Chat และกดส่งรูปอีโมต่าง ๆ และสามารถกดติดตามใครก็ได้ที่เราชื่นชอบ

Screenshot_2016-04-28-12-31-07

เราเองก็สามารถที่จะถ่ายทอดสดได้ทันทีเช่นกัน แต่จะมีคนเข้ามาดูไหมก็ไม่ทราบ ในส่วนนี้ผมก็ยังไม่ได้ทดลอง พอดีไม่ถนัดแนวนี้ซะด้วย การถ่ายทอดสดเพียงแค่กดที่รูปกล้อง ใส่หัวข้อ และกด Go Live ก็เรียบร้อย ง่ายซะเหลือเกิน ที่สำคัญกล้องของ BIGO LIVE ไม่ธรรมดานะ มันปรับให้เราหน้าเนียนโดยอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นถ่ายทอดสดแล้วหน้าตาดีแน่นอน ใครชอบแนวนี้ก็ลองเล่นกันดูนะ ไม่แน่แอพนี้อนาคตอาจจะไปไกลก็ได้

Screenshot_2016-07-30-05-48-33-horz

อัพเดทล่าสุด มีระบบแลกเปลี่ยนถั่วเป็นเงินจริงแล้วนะครับ ใครที่ถามว่าเล่นแอพ Bigo แล้วได้อะไร แลกเป็นเงินจริงได้ไหม วันนี้ก็คงจะได้รับคำตอบกันแล้วนะ แต่ในแอพไม่ได้ระบุเอาไว้ว่าเงินจะเข้าบัญชีธนาคารหรือได้รับช่องทางไหน ผมเองก็ไม่มีถั่วให้ทดลองแลกซะด้วย

Screenshot_2016-07-30-06-03-54-horz

จากข้อมูลที่ระบุเอาไว้ในแอพ ถั่วจะได้จากการส่งของขวัญของผู้ชม ถั่วสามารถแลกเป็นเพชร และสามารถถอนออกมาเป็นเงินได้ ถั่ว 210 เท่ากับ 1ดอลล่า การถอนใช้เวลา 10 วัน ถอนได้สัปดาห์ละครั้ง ถั่วขั้นต่ำที่จะถอนได้คือ 6700

ล่าสุดในปัจจุบันได้มีหมวดหมู่การถ่ายทอดสดเกมเพิ่มเข้ามาด้วยนะครับ ซึ่งก็มีคนดูกันอยู่เยอะ เกมก็หลากหลาย ผมได้ไปทดลอง live game มาด้วย ก็พบว่ามีคนเข้ามาดูทันทีครับ ถือว่าไม่ยากในการเริ่มต้นที่จะเป็นนักแคสเกมใน bigo ดาวโหลดที่นี่ BIGO LIVE

5 ความคิดเห็นเกี่ยวกับ “รีวิวแอพสังคมถ่ายทอดสด BIGO LIVE

  1. ต้องมีสังกัดถึงจะแบกถั่วเป็นเงินได้หรอคะถ้าไม่มีสังกัดไลฟ์เฉยๆละได้ถั่วจะแลกเป็นเงินได้ไหม

    • ได้นะครับ ใครๆก็แลกถั่วเป็นเงินได้

      • ถ้าไม่มีสังกัดแลกถั่วเป็นเงินได้จริงๆหรอคะ

  2. ใช้งานง่ายมาก ทดลองแล้วสุดยอดเลยค่ะ

ความเห็นถูกปิด