รีวิวเกม Survival Heroes

Survival Heroes เป็นเกมแนวเอาตัวรอดคล้ายกับเกม pubg แต่ต่างกันตรงที่อาวุธ Survival Heroes นั้นจะใช้อาวุธแบบเกม rov พวกดาบ ขวาน ทวน เวทมนต์ และอื่นๆ การเล่นมีทั้งแบบเดี่ยว คู่ และทีมสี่คน ผู้ชนะคือผู้ที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้าย มาลองดูภาพตัวอย่างกัน

จากภาพคือหน้าแรกของเกม ก่อนเล่นจะต้องสร้างตัวละครของเราขึ้นมาก่อน ซึ่งในเกมก็จะมีชุดแฟชั่น อาวุธแฟชั่นอีกมากมายให้เลือกใช้

อาวุธในเกมนั้นมีหลายชนิดเช่น ดาบ ธนู ขวาน ค้อน เคียว ทวน และอื่นๆ แต่เราจะใช้ได้แค่บางอย่างในตอนแรก นอกนั้นล็อกอยู่เราจะต้องเล่นสะสมเงินเพื่อใช้ปลดล็อก อาวุธก็ยังมี skin หลายแบบอีกด้วย

เวลาเราเล่นเกม ในแผนที่จะมียาต่างๆให้เราใช้ด้วยเช่น ยาเพิ่มเลือด ยาวิ่งเร็ว ร่องหน วางกับดักและอื่นๆ ซึ่งเราสามารถกำหนดได้ว่า เมื่อเก็บมาแล้วจะให้อยู่ช่องไหน ดังภาพตัวอย่าง

ระบบรูน ใครเคยเล่น rov ก็คงจะคุ้นเคยกันดี เป็นระบบอัพเกรดตัวละคร เสริมความสามารถพื้นฐานต่างๆ ทั้งพลังโจมตี ป้องกัน ความเร็วในการโจมตีและอื่นๆอีกมากมาย

การเล่นมีอยู่สามแบบคือ เดี่ยว คู่ และทีม จากภาพผมเล่นแบบทีมซึ่งสามารถสุ่มทีมหรือเชิญเพื่อนก็ได้ ก่อนจะเริ่มจะอยู่ในห้องเตรียมตัว ระบบจะบอกว่าในแผนที่รอบนี้จะมีอาวุธอะไรบ้าง 10 ชนิด เราจะใช้ได้เฉพาะอาวุธที่เราปลดล็อกแล้วเท่านั้น ในห้องนี้ลองกดเลือกอาวุธมาทดสอบได้ด้วย

เริ่มเกมเราต้องกระโดดร่มเหมือน pubg ถ้าเล่นแบบทีมอย่าลืมกดให้เพื่อนติดตามเราหรือเราติดตามเพื่อนด้วย เวลากระโดดจะได้ลงไปพร้อมกัน เพราะถ้าแยกกันโดนรุมตายแน่

เมื่อลงมาถึงพื้นก็วิ่งเข้าบ้านเปิดกล่องสมบัติหาของหรือค้นตู้ต่างๆที่มีในบ้าน จะได้อาวุธ ชุด ยาต่างๆ ถ้าเจอผู้เล่นทีมอื่นก็สู้กันในแบบ rov สกิลมีอยู่สามท่าเท่านั้น ถ้าสู้ไม่ไหวก็หนีเอาตัวรอด ในส่วนนี้แล้วแต่เทคนิค เช่นถ้ามียาร่องหนเวลาสู้ไม่ได้กดร่องหนแล้ววิ่งหนีไปซะ ก็จะรอดตาย ดาวโหลดที่นี่ Survival Heroes