วิธีซื้อเกมใน Steam โดยไม่มีบัตรเครดิต

การซื้อเกมแท้ใน Steam นั้น ในปัจจุบันผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถซื้อได้ ใครที่กำลังหาวิธีซื้อเกมใน Steam อยู่ละก็ ลองอ่านดูนะครับ ปกติแล้วการซื้อทั่วไปมักจะใช้บัตรเครดิต ซึ่งแน่นอนว่าหลาย ๆ ท่านที่ไม่มีบัตรแต่อยากซื้อเกมละ จะทำยังไงดี บทความนี้มีคำตอบครับ

  • วิธีแรกผมคิดว่าน่าจะง่ายที่สุดแล้วก็คือ เข้าไปซื้อบัตรเติมเงิน Steam ที่เซเว่นครับ ถ้าท่านเคยสังเกตุในเซเว่น จะมีบัตรเติมเงิน Google Play บัตรเติม Steam และอื่น ๆ จากนั้นจะได้เป็น Code มา นำมาใส่ใน Steam เงินก็จะเข้าระบบทันทีครับ ซื้อเกมได้เลย

  • วิธีที่สอง คือสมัครใช้บริการ True Wallet ครับ เมื่อสมัครแล้วในแอพจะให้บัตรเดบิต(WE CARD) เป็นแบบ MasterCard เราสามารถนำเลขบัตรนี้มาใช้แทนบัตรเครดิต ซื้อเกมใน Steam ได้เลยครับ แต่ก็ต้องเติมเงินเข้าทรูวอลเล็ตก่อนนะ วิธีเติมก็มีทั้งเติมที่เซเว่น(แจ้งพนักงาน) หรือผูกบัญชีธนาคารของเรา(ที่ตู้ ATM) เข้ากับทรูวอลเล็ต ทำให้สามารถกดเติมเงินเข้าได้ง่าย ๆ

  • วิธีที่สามคือ ถ้าเรามีเพื่อนใน Steam บอกเพื่อนให้ซื้อแล้วส่งเป็นของขวัญให้เราหรือส่งเป็นเงินใน Steam มาก็ได้ อันนี้ง่ายสุด ๆ พอเพื่อนซื้อส่งมาให้แล้วเราก็จ่ายเงินให้เพื่อนไป อย่าไปโกงเพื่อนล่ะ ไม่งั้นครั้งต่อไปไม่มีใครซื้อให้แน่ ๆ

นี่ก็เป็นสามวิธีซื้อเกมของแท้ใน Steam มาเล่นแบบง่าย ๆ ในยุคปัจจุบันนะครับ ใครสะดวกวิธีไหนก็ใช้วิธีนั้น ส่วนตัวผมเองซื้อผ่าน PayPal โดยใช้วิธีเอาบัตร WeCard ผูกกับ PayPal ที่ทำแบบนี้เพราะว่าเว็บต่างประเทศส่วนมากรองรับ PayPal การที่เราใช้ PayPal ทำให้เราซื้อของจากเว็บอื่น ๆ ได้ด้วยนั้นเอง…