รีวิวแอพ Cupic Reward Epic สะสมแต้มแลกเงินเข้า Paypal

วันนี้ก็มีแอพสะสมแต้มแลกรางวัลมาแนะนำอีกแล้ว แอพนี้ชื่อว่า Cupic Reward Epic หลักการทำงานก็คือ ดาวโหลดแอพตามที่กำหนด ดูโฆษณา หรือทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จ ส่วนของรางวัลนั้นมีหลากหลาย เช่น แลกเป็น Amazon Gift, Paypal Cash, iTunes Gift, Google Play Gift และอื่น ๆ

Cupic Reward Epic 1

จากภาพถ้าเราติดอันดับเราจะได้โบนัสพิเศษด้วย ส่วนการสะสมแต้มนั้นมีอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบคือ 1. ดาวโหลดแอพที่กำหนด ในตัวอย่างคือดาวโหลดและเล่นเป็นเวลา 30 วินาที ก็จะได้ 64 คะแนน 2. ทำภารกิจให้สำเร็จ ภารกิจจะมีอะไรบ้างดูได้ในภาพถัดไป 3. รับชมวิดีโอโฆษณาสั้น ๆ ให้จบ

Cupic Reward Epic 4

นี่คือรายการภารกิจต่าง ๆ ซึ่งจะระบุเอาไว้ว่าทำแล้วจะได้รับคะแนนเท่าไร ผมได้ลองกดมาดู 1 อย่าง ก็จะแสดงเงื่อนไขว่าต้องทำอย่างไรบางถึงจะได้คะแนน แต่ละภารกิจก็เงื่อนไขต่างกันไป

Cupic Reward Epic 2

ในหน้าหลักถ้าเลื่อนลงมาข้างล่าง จะเห็นว่าเราสามารถจะช่วยเพื่อนมาสมัครต่อเราได้ โดนจะได้ส่วนแบ่ง 20% ของที่เพื่อนทำได้ ถือว่าน่าสนใจทีเดียว ซึ่งสามารถกดแชร์ไปยัง Facebook หรือ Twitter หรือ Email ได้เลย ในส่วนของการตั้งค่านั้น มีช่องให้ใส่ Paypal Email เพื่อใช้รับเงิน

Cupic Reward Epic 3

ของรางวัลต่าง ๆ ที่สามารถจะแลกได้ก็มีหลายอย่าง เช่น แลก Amazon Gift แลกเงินเข้า Paypal แลก iTunes Gift หรือจะเป็น Google Play Gift ก็เป็นประมาณส่วนลดหรือเงินสดนั้นเอง ใครที่ชอบแอพแนวสะสมแต้มแลกเงินหรือแลกรางวัล ดาวโหลดที่นี่ Cupic Reward Epic